CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN BÁN HÀNG CHUNG

1 – Phạm vi áp dụng – thi hành

1.1. Mục đích

Mục đích của tài liệu này là để thông báo đến khách hàng về các điều khoản và điều kiện bán hàng chung mà theo đó kỹ thuật viên thính học sẽ tiến hành bán máy trợ thính, từ khâu báo giá đến khâu giao hàng. Các điều khoản và điều kiện bán hàng chung được áp dụng là những điều khoản có hiệu lực kể từ ngày khách hàng đặt hàng.

1.2. Đặt hàng

Bất kỳ hành động nào liên quan đến chấp thuận báo giá hoặc mua hàng hóa và/hoặc dịch vụ đều đồng nghĩa với hành động chấp thuận các điều khoản và điều kiện bán hàng chung này. Việc ký xác nhận vào bảng báo giá tương đương với hành động đặt hàng thành công và sau đó sẽ không thể sửa đổi, trừ khi hai bên thỏa thuận và đàm phán chốt bảng báo giá mới hoặc có sự chấp thuận từ phía kỹ thuật viên thính học. Danh mục sản phẩm và giá bán có hiệu lực tùy theo số lượng hàng có sẵn từ phía nhà cung cấp. Trong trường hợp hủy đơn đặt hàng, khách hàng vẫn có nghĩa vụ thanh toán toàn bộ khoản tiền cho kỹ thuật viên thính học. Kỹ thuật viên thính học có quyền từ chối đơn đặt hàng của khách hàng đang có tranh chấp về việc thanh toán tại giao dịch mua hàng trước đó.

2 –Giá bán và điều khoản thanh toán

2.1. Giá bán

Giá bán sản phẩm là giá được hiển thị trên trang web của nhà cung cấp (https://paris-hearing.vn/) hoặc được hiển thị trên bảng báo giá, được người bán cung cấp cho khách hàng trước đó và đã bao gồm tất cả các loại thuế, được tính bằng Việt Nam Đồng (VND).

2.2. Điều khoản thanh toán

Ngoại trừ các thỏa thuận đặc biệt được thảo luận trong quá trình đặt hàng sau khi bảng báo giá được cung cấp và được trình bày cụ thể trong mẫu đơn đặt hàng, khách mua hàng sẽ phải thực hiện thanh toán bằng tiền mặt cho người bán tại cửa hàng nếu đó là đơn đặt hàng trực tiếp hoặc bằng chuyển khoản ngân hàng nếu việc mua hàng được thực hiện thông qua trang web (https://paris-hearing.vn/).

3 – Điều khoản bảo lưu quyền sở hữu

Kỹ thuật viên thính học nắm giữ toàn bộ quyền sở hữu đối với các sản phẩm được bán cho đến khi khách hàng thực hiện thanh toán đầy đủ cho các sản phẩm, bao gồm cả giá sản phẩm, các chi phí và thuế.

4 – Điều khoản giao hàng

Máy trợ thính sẽ được kỹ thuật viên thính học cung cấp trong thời hạn được chỉ định, tùy theo điều kiện đặt hàng. Việc vượt quá thời hạn giao hàng có thể không làm phát sinh thiệt hại, khấu trừ hoặc hủy đơn hàng của khách hàng.

5 – Điều khoản bảo hành, dịch vụ và giới hạn trách nhiệm

Các sản phẩm tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn hiện hành tại Việt Nam. Kỹ thuật viên thính học không chịu trách nhiệm trong trường hợp sản phẩm được sử dụng tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam và sản phẩm không tuân thủ luật pháp hiện hành tại quốc gia này. Tương tự, kỹ thuật viên thính học không chịu trách nhiệm pháp lý về những thiệt hại gián tiếp do việc mua sản phẩm gây ra.

5.1. Lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất

Kỹ thuật viên thính học cam kết bảo hành « lỗi kỹ thuật » (lỗi của thiết bị trong quá trình sản xuất không thể được phát hiện trong quá trình bán hàng), trong khoảng thời gian tối đa là (1) năm.

5.2. Bài kiểm tra thính lực

Kỹ thuật viên thính học sẽ thực hiện bài kiểm tra đánh giá thính lực cho khách hàng tại cửa hàng theo lịch hẹn được đặt trước, và bài kiểm tra này hoàn toàn miễn phí. Cần lưu ý rằng bài kiểm tra thính lực này không phải là bài kiểm tra y khoa. Bài kiểm tra này không miễn trừ hoặc thay thế bài kiểm tra thính lực toàn diện bắt buộc do bác sĩ tai mũi họng thực hiện. Khách hàng có thể thực hiện bài kiểm tra thính lực miễn phí với Paris Hearing mà không có nghĩa vụ phải mua sản phẩm.

6 – Điều khoản dịch vụ hậu mãi (dịch vụ sau bán hàng)

Kỹ thuật viên thính học sẽ theo dõi, kiểm tra và điều chỉnh máy trợ thính miễn phí cho khách hàng trong vòng 6 năm kể từ ngày xuất hóa đơn : cụ thể, kỹ thuật viên thính học sẽ vệ sinh và thực hiện các điều chỉnh cần thiết cho máy trợ thính của khách hàng tại cửa hàng hoặc thông qua cài đặt máy trợ thính từ xa.

6.1. Bảo trì sản phẩm

Kỹ thuật viên thính học sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo trì, vệ sinh và điều chỉnh máy trợ thính trong suốt quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm và sản phẩm còn hoạt động bình thường. Dịch vụ này không thay thế nghĩa vụ bảo trì và vệ sinh máy của khách mua hàng.

6.2. Sửa chữa

Trong trường hợp máy bị hỏng hóc, kỹ thuật viên thính học cam kết sửa chữa máy trợ thính để máy phát huy hiệu quả tối đa trong việc hỗ trợ thính giác cho khách hàng. Trong trường hợp sửa chữa không thuộc phạm vi bảo hành, kỹ thuật viên thính học sẽ cung cấp bảng báo giá tương ứng để thông báo đến khách hàng thông tin về chi phí sửa chữa. Việc sửa chữa chỉ có thể được thực hiện sau khi khách hàng ký xác nhận vào bảng báo giá.

6.3. Trách nhiệm khi khách hàng sử dụng sai sản phẩm và gây ra thiệt hại

Paris Hearing sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại nào gây ra do việc quý khách sử dụng sai hoặc không đúng cách đối với các sản phẩm mua tại cửa hàng hoặc trên trang web của chúng tôi.

6.4. Chính sách hoàn tiền

Sau thời gian 30 ngày đeo thử máy, nếu khách hàng chứng minh được về mặt y tế thông qua kết quả kiểm tra thính lực do bác sĩ tai mũi họng thực  hiện khi có đeo máy và không đeo máy, rằng máy trợ thính không mang lại cho họ bất kỳ cải thiện nào về độ khuếch đại và chất lượng âm thanh, mặc dù chuyên viên thính học của chúng tôi đã thực hiện nhiều cuộc hẹn cài đặt, điều chỉnh máy với khách hàng, khách hàng có quyền yêu cầu hoàn tiền cho bộ sản phẩm đã đặt mua. Quý khách sẽ được hoàn tiền tối đa là 70% giá trị bộ sản phẩm. Số tiền này sẽ được hoàn trả lại với điều kiện khách hàng trả lại cho chúng tôi bộ sản phẩm hoàn chỉnh và giữ nguyên chất lượng ban đầu bằng chi phí của họ trong vòng tối đa 10 ngày sau khi kết thúc thời gian đeo thử máy. Nếu bộ sản phẩm không còn giữ nguyên chất lượng như ban đầu, Paris Hearing sẽ khấu trừ toàn bộ chi phí sửa chữa từ khoản tiền được hoàn lại. Số tiền này sẽ được hoàn lại cho khách hàng trong vòng tối đa 30 ngày kể từ ngày Paris Hearing nhận được bộ sản phẩm hoàn trả. Tối đa, mỗi khách hàng sẽ được hoàn trả tiền cho một bộ sản phẩm.

7 – Cài đặt, điều chỉnh máy trợ thính từ xa

Trong một vài năm trở lại đây, dịch vụ thính học từ xa đã có những bước tiến lớn, từ đó các quy trình theo dõi và điều chỉnh, cài đặt máy trợ thính cũng được phát triển và cải thiện, và máy trợ thính giờ đây có thể được cài đặt, điều chỉnh từ xa. Để cập nhật các thông tin chính xác và đầy đủ về công nghệ tiên tiến này, khách hàng có nghĩa vụ liên hệ với kỹ thuật viên thính học để được tư vấn cụ thể. Khách hàng cần có điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng với hệ điều hành tương thích với công nghệ cài đặt máy trợ thính từ xa để kỹ thuật viên thính học có thể triển khai dịch vụ này (quý khách vui lòng tham khảo điều điện tương thích trên trang web : https://paris-hearing.vn/). Paris Hearing sẽ không chịu trách nhiệm đối với trường hợp khách hàng sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng không tương thích trong quá trình cài đặt máy trợ thính từ xa.

8 – Gói dịch vụ cài đặt, điều chỉnh và theo dõi

Trong trường hợp cài đặt, điều chỉnh và theo dõi được thực hiện trên máy trợ thính mà khách hàng cung cấp, khi máy trợ thính được mua từ một một kỹ thuật viên thính học không thuộc Paris Hearing hoặc từ một bên thứ ba, kỹ thuật viên thính học của Paris Hearing sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự cố hay lỗi kỹ thuật trong sản xuất, máy bị hư hỏng và/hoặc máy không tương thích. Trong trường hợp khách hàng yêu cầu dịch vụ cho các thiết bị trợ thính liên quan đến các yếu tố trên, kỹ thuật viên thính học có quyền từ chối thực hiện yêu cầu của khách hàng nếu cảm thấy có rủi ro lớn. Giá dịch vụ được trình bày cụ thể trên bảng báo giá, trong phần « Dịch vụ bổ sung ».

9 – Trường hợp bất khả kháng

Trường hợp giao hàng chậm trễ hoặc không thể giao hàng vì các lý do bất khả kháng (hỏa hoạn, lũ lụt, đình công, quy định hoặc chỉ thị của cơ quan nhà nước) hoặc do bất kỳ sự kiện bên ngoài nào khác, không thể lường trước và không thể kiểm soát được, sẽ không phát sinh bồi thường, đồng thời mỗi bên sẽ không cần thực hiện các nghĩa vụ đã được quy định trước đó.

10 – Thẩm quyền và luật áp dụng

Các điều khoản trong tài liệu này tuân theo luật pháp Việt Nam và mọi tranh chấp sẽ thuộc thẩm quyền giải quyết của tòa án Việt Nam.

11 – Dữ liệu cá nhân

Trong quá trình tư vấn bán hàng và thiết lập báo giá, kỹ thuật viên thính học cần thu thập các thông tin và dữ liệu cá nhân của khách hàng. Sau đó, những thông tin và dữ liệu cá nhân này sẽ được lưu lại trên hệ thống máy tính của cửa hàng Paris Hearing, trừ trường hợp khách hàng có lý do phản đối chính đáng.